แนะนำตัว

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

นำภาพพับเพียบไทยแลนด์มาฝากกันครับ

ไทยเอามั่ง สร้างกระแส พับเพียบไทยแลนด์ กลบแพลงกิ้ง



 พับเพียบไทยแลนด์ครับผม อิอิ อิอิ
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กพับเพียบไทยแลนด์
          สืบ เนื่องจากกรณีกระแสแพลงกิ้งสุดฮิตกำลังมาแรงในประเทศไทยขณะนี้ จนมีผู้ที่ร่วมโพสท่าแพลงกิ้งกันอย่างกว้างขวาง ทั้งวัยรุ่น ดารา ไม่เว้นแม้กระทั่งพระสงฆ์ ตามสถานที่แปลก ๆ จนเจ้าหน้าที่จากกระทรวงสาธารณสุข  ต้องออกโรงเตือนกันให้วุ่น โดยเกรงว่าจะเกิดอันตรายถึงชีวิต รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวว่าเป็นการเรียกร้องความสนใจอย่าง หนึ่ง
          อย่างไรก็ตาม วานนี้ (17 มิถุนายน) มีกลุ่มบุคคลได้ตั้งเว็บเพจบนเว็บไซต์เฟซบุ๊กแหวกแนวขึ้นมาบ้าง โดยใช้ชื่อว่า “พับเพียบไทยแลนด์” เป็นกลุ่มบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์ โดยได้ดึงเอาเอกลักษณ์ของไทยคือ การนั่งพับเพียบ มาเป็นจุดเด่น  โดยมีรายละเอียดของเว็บเพจว่า "วันนี้ คุณพับเพียบแล้วหรือยัง? ไม่อันตราย งามอย่างไทย ผู้ใหญ่รัก" เพื่อชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย รวมถึงแหวกกระแสสู้กับท่าแพลงกิ้ง ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ โดยได้เชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามากด ไลค์ พร้อมกับโพสรูปถ่ายท่านั่งพับเพียบแบบเก๋ ๆ น่ารัก ๆ ในสถานที่ต่าง ๆ อาทิ บนโถชักโครก บนตู้เย็น บนชั้นวางของ บนเก้าอี้ในที่ทำงาน ฯลฯ
          สำหรับ กระแสพับเพียบไทยแลนด์ขณะนี้ มียอดผู้กดไลค์เกือบ 50,000 คนแล้วภายใน 1 วัน ซึ่งแซงหน้าเว็บเพจแพลงกิ้งแห่งประเทศไทยเลยทีเดียว เอาล่ะค่ะ ลองไปดูกันว่า แต่ละคนจะมีลีลาการโพสท่าพับเพียบได้เก๋ขนาดไหน…













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น